Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Sự cám dỗ cuối cùng Full Ebook

Sự cám dỗ cuối cùng 

Lúc tròn 10 tuổi, cô gái tên Giản Nhu đã gặp Trịnh Vĩ - 1 thiếu niên điển trai với sức hút lạ kì. Hai người trở thành đôi bạn thân và tình cảm cũng từ đó sinh sôi nảy nở, trong sáng và thuần khiết. 
Ba năm sau, bố cô khi đó đang làm phóng viên bị ngã từ tầng cao xuống đất, không qua khỏi. Mẹ và e gái cô thì bị tai nạn giao thông, gia đình đầm ấm nay bị tan vỡ. Chính vì thế cô không gặp Trịnh Vĩ ở trước cửa rạp chiếu phim như đã hẹn. Cuộc đời cô lúc này đã sang 1 trang mới. Năm 17 tuổi, để có tiền trang trải cuộc sống, lo cho mẹ cũng như cô em gái của mình, Giản Nhu đã phải từ bỏ ước mơ để bước chân vào Cbiz. Cô là 1 cô gái xinh đẹp, bướng bỉnh với sự dạn dày sương gió. Cô hiểu những quy tắc ngầm, mặt tối của thế giới giải trí bề ngoài hào nhoáng. Cô cũng cố gắng để mình không sa chân làm điều trái lương tâm. Đóng hết vai quần chúng rồi phải đóng thế những cảnh khó, tiếp đến được đóng vai phụ. Nhưng cô vẫn bị quản lý của mình tạo sức ép bắt cô lấy thân mình đổi lấy các vai diễn chính rồi từ đó ngoi lên được diễn viên hạng A. Tuy nhiên, cô kiên quyết từ chối dù có phải tự làm bản thân tổn thương.
su-cam-do-cuoi-cung-ebook


Khi cô được 18 tuổi, sau 8 năm kể từ lần gặp đầu tiên, cô và Trịnh Vĩ Gặp lại nhau. Anh đến tìm cô khi đang mặc trên mình bộ quân phục. Tình cảm ban đầu lại 1 lần nữa được nhen nhóm lên. Dường như không còn gì chia cách được đôi lứa. Lúc này, Trịnh Vĩ vẫn đang học ở trường quân đội, cô thì đang làm diễn viên ở thành phố khác. Họ chỉ gặp nhau được vào dịp cuối tuần, dành cho nhau những buổi hẹn hò lãng mạn, tình yêu đẹp... Tuy nhiên, định mệnh lại trớ trêu khi Giản Nhu phát hiện được bí mật to lớn về cái chết của bố cô, cũng vì vậy mà cô quyết định chia tay anh. Lúc này cô tròn 19 tuổi. 

Lúc cô đang tuổi 24, sự nghiệp đang phát triển, quá khứ cũng bị thời gian dần trôi mất, thì định mệnh lại trêu người, cô gặp lại anh....
Mời các bạn đọc Ebook Sự cám dỗ cuối cùng tại link sau:

1 nhận xét:
Write nhận xét