Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

[Bạn đọc gửi] Cảm nghĩ về tình yêu


eBook24h - Có những truyện tình yêu tới mà bạn không ngờ tới và vì sao nó lại tới như vậy. Có những đôi yêu nhau khi giận nhau thì những chàng trai thường im lặng hay nói không nói nữa. Anh ngủ đây rồi để cô gái bơ vơ một mình với hàng trăm câu hỏi sao lại giận mình, sao lại cứ im lặng và lại tự khóc một mình.Yêu nhau là cả hai phải cùng chung một nhịp đập trái tim, cả hai phải hiểu nhau, san sẻ với nhau nên khi cải nhau họ nên ngồi lại bên nhau nghỉ xem ai sai và giải quyết như thế nào để tình yêu không có vết nứt.

Giống như truyện tình của bạn tôi, khi yêu hai người hạnh phúc bên nhau, chia sẻ cùng nhau, luôn bên nhau, nhường nhịn nhau sống không ai để cái tôi của mình quá cao, khi giận thì làm hòa hay ngồi lại bên nhau tìm hiểu, trò chuyện. Con gái rất đơn giản và dễ tha thứ, họ mềm yếu lắm. Khi họ buồn hãy ở bên lắng nghe và làm bờ vai cho họ khóc, khi họ vui hãy cùng hạnh phúc cùng họ, khi ốm thì ở bên chăm sóc, nếu bận rộn thì hãy nhắn tin thường xuyên hỏi thăm họ đừng bao giờ bỏ quên họ đi những lúc như vậy.

Chính vì bạn tôi làm được như vậy nên họ đã yêu nhau được 5 năm mà bây giờ tình yêu của họ đẹp tới nổi ai nhìn cũng bảo họ như mới yêu, tình cảm mặn nồng, hạnh phúc, cũng chưa bao giờ cả hai nói ra một lời chia tay mà thay vào đó chỉ nói anh yêu em hay em yêu anh. Một tình yêu đẹp như vậy đơn giản chỉ vì họ sống vì nhau, nhường nhịn nhau mà sống.

Ai cũng sẽ được yêu và yêu nhưng không phải ai cũng có một tình yêu đẹp và bền lâu như bạn tôi và cũng không phải ai cũng có một tình yêu kì diệu như vậy
P. T. Anh

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét