Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

[Bạn đọc gửi] Chuyện ngoại tình

[Bạn đọc gửi] Chuyện ngoại tình


eBook24h - Điều bất hạnh nhất của một người phụ nữ là lấy nhầm đó là lấy phải những người chồng hay đánh vợ con, hay những người lăng nhăng ngoại tình. Trong đó ngoại tình là một bất hạnh lớn nhất của các chị em. Tôi có một câu chuyện muốn kể cho mọi người:

Tôi có một người bạn thân mới lập gia đình. Đó là một cô gái xinh đẹp, hoạt bát, vui vẻ lấy một người con trai gia đình có điều kiện, có công việc tốt lại yêu thương , chiều chuộng cô rất nhiều. Bạn tôi được các cô gái hâm mộ khi lấy được người con trai hoàn hảo như vậy. Khi lấy chồng cô có cuộc sống hạnh phúc, một thời gian sau cô sinh cho anh một đứa con nên phải ở nhà nghỉ đẻ, chăm con nên không có thời gian chăm sóc bản thân nên khiến cô ngày xuống sắc không xinh đẹp như xưa. Cứ như vậy cô ở nhà chăm lo gia đình, chăm con đợi chồng về ăn cơm làm một người vợ đảm. Nhưng càng ngày chồng cô về càng muộn, không ăn cơm ở nhà, nhiều người bảo chông cô ngoại tình bên ngoài không yêu cô nữa nhưng cô không tin vì cô tin vào tình yêu của hai người. Nhưng một lần vô tình cô gặp chồng mình đi bên cạnh người phụ nữ khác xinh đẹp, ăn chơi, sành điệu vô cùng thân mật, ôm ấp nhau mặn nồng lại đưa nhau vào khách sạn, cô mới tin chồng mình đã bỏ rơi mình. Cô vô cùng đau khổ chỉ muốn lao vào đánh, quát mắng anh và cô gái kia nhưng không cô trở về nhà đợi chồng vê. Khi chồng về cô lấy điện thoại gọi điện cho cô bồ kia và cố tình để chồng mình nghe:

Em à! ngày xưa chị cũng xinh đẹp như em, sành điệu như em cũng được bao nhiêu người yêu thích mê say nhưng khi chi lấy chồng. Thời gian của chị phải chia ra lo cho bố mẹ chồng, con cái, bố mẹ mình, chồng mình hết mất 9 phần chỉ còn 1 phần cho mình. Bây giờ nếu em có thể lo cho con trai chị để chị đi làm đẹp, lo cho bố mẹ chồng chị để chỉ đi mua sắm, lo cho chồng chị để chị đi chơi, cà phê thì em hãy về đây sống với chồng chị.Người chồng nghe thấy phát khóc vì những hi sinh của người vợ yêu thương của mình. Từ hôm đó anh bỏ cô gái kia trở về chăm sóc người vợ của mình, giúp cô nhiều việc để cô có thời gian cho bản thân.

Con gái là như vậy hạnh phúc hay không là do cách mình chọn chồng và do cách cư xử của mình đối với chồng và những người xung quanh. Bạn tôi còn may mắn vì người chồng cũng yêu vợ và hiểu biết. Còn nhiều cô gái bất hạnh lấy phải người chồng không tốt bất hạnh cả đời.

Tác giả: P. T. Hiền

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét