Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

eBook là gì vậy? eBook khác gì Book?

eBook có nghĩa là gì?

eBook là gì? eBook là viết tắt của electronic Book: dịch ra là sách điện tử. EBook là sách được đọc trên những thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính cá nhân, laptop, máy tính bảng,... eBook có thể gồm chữ và ảnh.

eBook là gì vậy? eBook khác gì Book?

eBook cung cấp thông tin gì?

eBook cũng giống như sách thông thường, cung cấp đầy đủ và tất cả những thông tin mà chúng ta cần

eBook khác gì với sách giấy, sách in?

Khác biệt lớn nhất chính là sự tiện dụng và nhỏ gọn. eBook có thể tùy chỉnh cỡ chữ to nhỏ tùy ý, dựa vào thiết bị điện tử được dùng để đọc eBook. Ví dụ như 1 chiếc điện thoại thông minh hiện nay, có thể chứa rất nhiều eBook trực tiếp trên phần cứng (hoặc thẻ nhớ) của máy, ngoài ra, còn có thể lưu trữ trên các trang web, điện toán đám mây. Chúng ta hoàn toàn có thể đọc eBook bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, mang theo tiện lợi hàng triệu cuốn sách bên mình thay vì cầm 1 cuốn sách giấy, sách in.
Một điểm nữa, eBook còn có những kết nối với các trang web làm ví dụ hoặc dẫn chứng, chúng ta có thể click ngay vào những link đó nếu cần thiết. 

eBook là gì vậy? eBook khác gì Book?

Hơn thế nữa, thay vì cần 1 giá sách lớn để chứa vài chục quyển sách, chúng ta lưu trữ hàng triệu cuốn eBook cũng chỉ với không gian nhỏ hơn rất rất nhiều giá sách đó

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét